13 ม.ค. 2023 เวลา 06:13 • ความคิดเห็น
ปรกติ ไม่เคยเผลอเลย รักแล้วก็เลิกรัก ทั้งที่ไม่มีเจ้าของและมีเจ้าของเลย เรานะหลายๆครั้งธรรมชาตของเพศก็ทำให้เราเกิดปัญหาทางอารมณ์ ทางกายภาพ ที่ว่าไม่ได้กินดมกลิ่นก็ยังดี หงุดหงิดงู่นง่าน เราเข้าใจนายแต่เชื่อเราเลิกคิดหยุดทำ อะไรแบบนี้กับใครเลย ไม่ดีแน่แม้ว่าเราจะแค่คิดถึงเขาวาดฝันอย่างไงก็ทุกข์ เพราะเรื่องจริงเขาไม่ใช่ ทรมารกาย ทรมารใจมาก
หาเกม งานงานอดิเรก กีฬา หรือพาตัวเองให้พ้นจากอารมณ์ สถานการณ์ ตรงนั้นเถอะ แล้วลองมองหารอบๆที่ยังว่างๆ เปิดโอกาสใหม่ๆให้ตัวเอง
กายไม่แบด ใจไม่แซด ผ่านมาแว็บๆ ก็ให้ผ่านไป
โฆษณา