13 ม.ค. 2023 เวลา 13:32 • ความคิดเห็น
การรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเรา
ภายใต้พลังแห่งความเงียบสงบ ที่ทำให้เราได้สัมผัสกับ
ตัวตนภายใน และมองเห็นคุณค่าในตนเอง
แล้วสะท้อนไปยังความคิด ที่เป็นตัวกำหนดชีวิตของเรา
ความสุข จะตามมาเอง
ภายหลังจากที่เรามองเห็นตัวตนที่แท้จริงของเรา
ความสุข ที่เราสามารถแสดงออกและสื่อสารออกไป
ด้วยใจอิสระ
ใจของเรา
จะบอกเราเองว่าแท้จริงแล้ว เราต้องการอะไรในชีวิต•••
อะไรคือความหมายของการมีชีวิตอยู่•••
負けないで頑張って・・・
自分の人生は自分で決める・・・
โฆษณา