14 ม.ค. 2023 เวลา 15:37 • ไลฟ์สไตล์

จะเเปลกมั้ยยยยย~ ถ้าอยู่ๆเกิดชอบเพศที่ 3

ไม่รู้จิว่าตัวเองเป็นอะไรไปเหมือนกันอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็งงๆอยู่ตอนกำลังพิมพ์ ตอนเเรกก็ชอบผู้ชายปกตินะเเต่หลังๆมันเริ่มเบี่ยงๆเเต่ก็ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิมเเต่หลังๆเริ่มมีการรู้สึกชอบเพศที่ 3 เพิ่มขึ้นน่ะดิ เเต่เราเป็นคนไม่เคยมีประสบการณ์การมีเเฟนมาก่อน เเค่รู้สึกว่าเค้าดูเป็นตัวเองเเบบหลุดโลกดี ตลก เฮฮามั้งเพราะชอบคนมีสีสัน เเต่นิสัยตัวเองตรงกันข้ามเเต่บางทีก็เฮฮาเเบบหลุดโลกเป็นเหมือนกันไม่ได้ถึงกับตรงกันข้ามขนาดนั้น
เเต่เฉพาะกับเพศที่ 3 ที่ยังเเต่งตัวเป็นชายอยู่เเค่นิสัย จริต เเละหลายๆอย่างคือเพศที่ 3 เลย เเต่ถ้าพูดตามจริงสังคมสมัยใหม่นี้น่าจะบอกว่าไม่ได้เเปลกอะไรเพราะมีเสรีทางเพศเเล้ว ใช่~มันไม่ได้เเปลกเเค่พิมพ์บทความมาเพราะอยากรู้ว่าใครเป็นเหมือนกันบ้างมั้ย
จะขอเกริ่นๆก่อนเลยว่านี่เป็นคนที่มีหลายนิสัยจริงๆ บางทีก็เป็นคนน่ารักเเบบผู้หญิงนุ่มนิ่ม บางทีก็เรียบร้อยจนเเบบเอ๋นี่คนเดียวกันจริงๆรึ มองในมุมบุคคลที่ 2 นะสำหรับตัวเอง บางทีก็เเมนๆห้าวๆ
เป็นคนนิสัยเข้มเเข็ง ชอบท้าทายชอบเเข่งขันไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆ ชอบเล่นต่อสู้ เป็นคนดื้อหัวลั้นไม่ค่อยชอบอยู่ในกฎ จะอยู่ในกฎเเค่อะไรที่สำคัญจริงๆ ที่สำคัญชอบปีนป่ายเหมือนเด็กผู้ชาย เเล้วก็ขี้โม้บ้างบางที55555
ตอนเด็กนี้ได้เป็นหัวหน้าห้องตอนนั้นรู้สึกตัวเองยังนิสัยไม่ค่อยดีเพราะเป็นเด็กไม่ได้คิดอะไรมากมาย เป็นคนชอบหยิกเพื่อนเล่นเเล้วก็ตีหลังเฉพาะผู้ชายเเล้วก็วิ่งไล่ตีกันหนุกๆหนานๆ เเล้วเพื่อนมันก็ชอบล้อว่าไอชายๆๆใช่ เราชื่อหญิงเเต่เพื่อนเรียกชาย เเล้วต่อมาย้าย รร
ตอนนี้นิสัยดีเเล้วเเต่ก็ยังเล่นวิ่งไล่ตีจับทุบเพื่อนผู้ชายเล็กน้อย เเล้วมันก็มาเรียกว่าชายอีก พอมีคนเรียกชื่อเราว่าชายจากหญิง เพื่อนผู้ชายของผู้ชาย ที่มันเรียกเราว่าชายมันก็เรียกตามๆกันจนจบเทอมขึ้นมัธยมต้น ปัจจุบันก็ยังโดนเรียกอยู่ เเต่เฉพาะผู้ชายที่เรียกเเบบนั้นผู้หญิงเรียกชื่อเล่นกันตามปกติ
เเล้วเป็นคนที่เลือกใช้สรรพนามเเทนผู้พูดผู้คุยผู้ฟังหลายเเบบมาก คนอื่นเขาใช้เเค่ เอง เค้า เธอ เเก เเต่เราใช้ ข้า เอ็งง เขา ไอหนุ่ม เจ๊ เรา เอง เค้า เเก เธอ อ้วน หนูลูก ตัวเอง เธอ เค้า นี่เธอ youๆ Iๆ ฮายกาย นี่ ชั้น หล่อน นังหนู she ชะนี น้อง พี่ พี่บาว พี่ชาย น้องสาว กะเทยเเก่ เเก่ ไรงี้อาจจะไม่มีคำหยาบเพราะเป็นคนเเมนๆที่ไม่พูดคำหยาบบบบบเเปลกดี เหมือนเเบบเป็นคนหลายเพศในคนเดียวกันเเต่สนุกดีนะ ~~~คหสต. อาจมีคนไม่เห็นด้วยขออภัย
โฆษณา