15 ม.ค. 2023 เวลา 03:21 • ความคิดเห็น
ความสุข กับ เงิน
เราต้องการเงินเพื่อซื้อความสุขที่ได้จากปัจจัยพื้นฐาน การตอบสนองกิเลสในระยะสั้น
เราต้องการความสุขที่เกิดจากการได้รับความรักความเอาใจใส่ การได้ทำสิ่งที่ชอบ การได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น การได้รักใคร ซักคน รักหมา รักแมว ของเรา ความสุขนี้เที่ยงแท้และยาวนานกว่าแบบแรก
ดังนั้นเราต้องแยกความสุขที่เกิดจากเงินและความสุขที่เกิดจากความแท้จริงออกจากกัน มิเช่นนั้นความสุขของเราจะดูห่างไกลออกไปจากตัวเรา และดูเหมือนว่าเราจะไม่มีวันได้ครอบครอง
🐰❤️🏔️
โฆษณา