15 ม.ค. 2023 เวลา 12:05 • บันเทิง

ชาวบ้านโวยลั่น “ภาพโป๊เห็นหัว Nom ขึ้นบิลบอร์ด คิดได้ไง?”

พอแจ้งตำรวจไปตรวจสอบเท่านั้นแหละ “เหวอผู้ชาย”
1
กลายเป็นประเด็นที่ดุเดือดมากเลยค่ะของไต้หวัน เมื่อชุมชนเจ้อจื้อโกรธแค้น ไม่พอใจเมื่อเห็นภาพบิลบอร์ดหญิงสาวหน้าหวานในชุดวาบหวิว
มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ถ้าท่อนบนของนางแบบสาวทางซ้ายเปิดให้เห็นหัว.. (😳) จนเด่นหรา
ชาวบ้านตั้งข้อสงสัย มันผ่านการตรวจสอบมาได้ไง?
อีกทั้งชุมชนแห่งนี้มีข้อปฏิบัติธรรมเนียมที่ดีงาม อนุรักษ์นิยม และกล่าวอ้างว่าป้ายดังกล่าวทำให้รำคาญ และเป็นอันตรายต่อความปลอดภัย
เรื่องใหญ่โตเลยค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าตรวจสอบ ทำเอาเหวอกันไปหมด พร้อมกับขยี้ตามองหลาย ๆ ครั้ง เมื่อทราบว่าสาวนางแบบในภาพแท้จริงแล้ว เธอเป็น..
“ผู้ชายยยยยยยยย” (สกุลหวู นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะไถหนาน)
3
และป้ายดังกล่าวเป็นผลงานโปรเจกต์จบการศึกษาของเขา เป็นแนวการแสดงผลงานทดลองสังคม และได้เช่าพื้นที่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
📍สุดท้ายทางตำรวจก็ได้ตัดสินใจไม่ทำอะไร และเข้าไปบอกกับชาวบ้าน ซึ่งทางชาวบ้านก็โล่งอก พากันชื่นชมผลงานของนักศึกษาชาย ถ่ายภาพเซลฟี่ ทางสื่อก็ได้ไปสัมภาษณ์นักศึกษาชายถึงกรณีที่เกิดขึ้น
“ผมดูเหมือนกับเด็กผู้หญิงตั้งแต่เด็ก ภาพของผมจะถูกตั้งไว้ตรงนั้นเป็นเวลา 1 เดือน ส่วนรสนิยมทางเพศ คือ ไร้เพศ และจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ”
ส่วนตัวแอดมินคิดว่าชุมชนนี้เปิดกว้างมากเลย ถ้าเป็นชุมชนอื่นน่าจะไม่ชอบ ยังอดติอยู่ แล้วบอกให้ปลดป้ายอย่างแน่นอนเลย แต่ชุมชนนี้ไม่ใช่แบบนั้น แถมยังเข้าใจอีกนะคะเนี่ย สุดยอดเลย ถ้ามีคนในสังคมแบบนี้เยอะ ๆ คงดีมากเลยนะคะ
4
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.ettoday.net/news/20230106/2417043.htm / https://udn.com/news/story/7326/6890582 / kapook.com
โฆษณา