15 ม.ค. 2023 เวลา 08:18 • ปรัชญา
ความจริงครับ ความจริง... ปลุกเราให้ตื่นจากความฝัน และตอกย้ำว่า เราต้องอยู่กับความจริง สำคัญคือ เราจะอยู่บนโลกความจริง ด้วยความฝันที่เราอยากจะทำอย่างไร ? มันไม่ง่ายหรอก แต่ก็ไม่ยาก แค่ชดเชยควมมร่างนั้น ด้วยกาาใส่ความอดทนและพยายามเข้าไป ถ้ายังไม่ได้ ก็แสดงว่า เราใส่มันเข้าไป ไม่มากพอครับ 🙂
โฆษณา