15 ม.ค. 2023 เวลา 12:12 • ครอบครัว & เด็ก
ก็เงียบ เรียบร้อย เรียนดี กิจกรรมดี เป็นนักวาดรูปของโรงเรียน เป็นทุกๆอย่างที่ใครๆอยากให้เป็น
แต่ก็เป็นเด็กที่รู้ว่าตัวเองชอบ ไม่ชอบอะไร ซึ่งในความชอบที่ขัดแยกกับผู้สนับสนุนหลักคือพ่อ มันจึงต้องสู้กันเยอะ พ่ออยากให้เรียน เปย์ทุกอย่างที่แปลว่าจะทำให้ลูกเรียนเก่ง แต่ลูกกลับรู้สึกว่าไม่ต้องเก่งมาก พ่อควรยอมรับได้ในลำดับที่1-10 ของห้อง และชื่นชมกับที่หนึ่งเพียงหนึ่งเดียวในด้านวาดรูประดับเขตที่ไม่ใช่แค่ในรั้วรร. แต่พ่อไม่เข้าใจ จนวันนึงรางวัลอยู่ในมือ วันที่ได้ถือรางวัลนั้นไปให้เขา เขาดีใจมาก และอนุญาติให้เราซื้ออุปกรณ์วาดรูปได้เท่าเทียมกับอุปกรณ์การเรียน
ความพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ของเขา มันทำให้เราได้เป็นตัวเองจนวันนี้ ..แต่ที่สำคัญที่สุด มันคือการที่เขาสอนให้เราปกป้องความฝันของเรา แม้ไม่มีใครเห็นด้วยเลยในวันนั้น แต่เราต้องไม่ละเลยความฝันนั้น เพราะถ้าเราละเลย ทุกคนจะเหยียบย่ำชีวิตเราได้ แบบที่เราเหยียบความฝันของตัวเอง❤️
โตมาเลยกลายเป็นคนดื้อผิดมนุษย์ค่ะ🤣😂
โฆษณา