15 ม.ค. 2023 เวลา 12:37 • ครอบครัว & เด็ก
ตอนเด็กๆ เป็นอาหมวย ใครๆก็เรียก หมวยๆ ผิวขาวๆ ตาชั้นเดียว ตัวกลมๆอ้วนๆน่ารัก มีคนซื้อขนมให้กินบ่อย หลอกอุ้มพาไปซื้อขนม ใครบอกเลี้ยงขนมไปกับเขาหมด ไม่กลัวคนแปลกหน้าเลย ที่บ้านกลัวโดนอุ้มไปขาย เพราะเราใจง่ายเหลือเกิน เห็นแก่กิน
เราโตมากับพี่เลี้ยง พ่อแม่ไม่ว่าง จ้างน้าชายพาไปเที่ยว จ้างพี่เลี้ยงดูแล จ้างรถรับส่งนักเรียน จ้างคนใช้ทำงานบ้าน จ้างคนซักผ้า จ้างแม่ครัวทำอาหาร เราไม่เคยทำงานบ้านอะไรเลย พ่อแม่เราไม่เคยว่างไปโรงเรียนเลย เรียนตั้งแต่อนุบาลถึง ม.6 ไม่เคยรู้เลย ลูกเรียนอะไร ห้องไหน การบ้านให้พี่สาวสอน พ่อแม่ไม่เคยสอนการบ้าน ขนาดเรียนมหาลัย ไม่รู้ลูกเรียนอะไร แต่ก็จ่ายค่าเทอม
ชีวิตวัยเด็กเป็นคุณหนูมาก สุขสบาย มาลำบากตอนโต หลังพ่อตาย ตอนเรียนจบพอดี
โฆษณา