15 ม.ค. 2023 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเข้าใจเรื่องเวรกรรมค่ะ มันเป็นเรื่องที่มีเหตุมีผล แต่ไม่มีผลกับการดำรงค์ชีวิต ถ้าเราเจอปัญหาเราต้องแก้ เพื่อจะผ่านไปเจอเนื่องใหม่ๆ เท่านั้นเองค่ะ
เรื่องของเวรกรรมแต่ชาติปางก่อน ไม่เคยสนใจว่ามันยังไง มันอาจจะมีอยู่จริง แต่มันจบแล้ว ทำไรไม่ได้แล้ว จึงไม่ได้ให้ความสำคัญนัก แต่จะโฟกัสที่วันนี้ เรามีโอกาสทำกรรมดีก็คือทำเลยค่ะ เราเรียนรู้แล้วว่าอะไรดีอะไรชั่ว เราแยกได้ เราก็เลือกจะทำแต่สิ่งที่ชีวิตเราจะไปในทิศทางที่เจริญ หากวันนึงมันล้ม ก็ไม่เคยรุ้สึกว่าเกิดจากเวรกรรม ส่วนตัวมองว่ามันเกิดความผิดพลาดที่เราต้องหาสาเหตุ เพื่อแก้ไข ลด หรือดับมันค่ะ
1
โฆษณา