16 ม.ค. 2023 เวลา 04:39
การเป็นผู้ใหญ่มันทำให้เราต้องแบกรับอะไรหลายๆอย่าง อย่างที่ตอนเด็กๆเราไม่เคยได้รับมันมาก่อน
การเป็นผู้ใหญ่มันทำให้ทัศนคติความคิดของเรากว้างกว่าเดิมจากตอนเด็กๆ
การเป็นผู้ใหญ่ทำให้ภาวะทางอารมณ์ของเรามั่นคงมากขึ้น ให้เหตุผลชี้นำเสมอ
การเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้สำคัญที่อายุ แต่สำคัญที่ความคิดและอารมณ์ของเรามีความเป็นผู้ใหญ่มากแค่ไหน
ต่อให้คุณอายุ 30 40 และ 50 ถ้าคุณยังไม่รู้จักการใช้เหตุผล มุมมองไม่เปิดกว้าง ใช้แต่อารมณ์ นั่นก็ไม่ทำให้คุณเติบโตเป็นผู้ใหญ่หรอก จะเป็นก็แค่อายุเท่านั้นแหละ
แล้วทุกวันนี้ทุกคนเป็นผู้ใหญ่กันรึยังคะ???
โฆษณา