16 ม.ค. 2023 เวลา 09:12 • ความคิดเห็น
โดยส่วนตัวผมเอง​ จะเลือกเข้าไปหาคนนั้นดูก่อนว่านิสัยตรงกับที่คนอื่นพูดจริงรึป่าว​ โดยส่วนใหญ่​มนุษย์​เรามักเชื่อฟังเสียงข้างมาก​มากกว่า​ โดยเราเองยังไม่ได้ลองรู้จักเค้าเลยว่าเค้าเป็นคนเเบบนั้นจริงเหรอ​ เเต่ส่วนใหญ​่ที่พบเจอมาส่วนมากจะนิสัยดีกันทุกคนนะเเต่ก็ส่วนน้อยที่จะเจอคนเเบบเเย่ๆเเต่สำหรับคำถามว่าคิดยังไง​ " ช่างเเม่งเค้าจะคิดยังไงก็ช่าง​ ถ้าเรายังไม่ปักใจเชื่อ​ เราควรที่จะลองรู้จักเค้าดู​ ก่อนที่จะตัดสินเค้าจากคำพูดคนอื่น "
โฆษณา