17 ม.ค. 2023 เวลา 02:29 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องปกติของสังคม
เราก็เป็นคนอินโทรเวิด ไม่ค่อยชอบยุ่งอะไรกับใครเช่นกัน
ทุกครั้งที่มีประเด็นติฉินนินทา หากอยู่ในวงสนทนา(เลี่ยงไม่ได้) เราจะไม่ใส่เชื้อไฟให้ประเด็นนั้นมันเร้าร้อนมากขึ้น ก็แค่ฟังที่เขาเล่าไป เล่าเสร็จก็จบ
และไม่ตัดสินคนที่ถูกนินทาว่าเป็นอย่างเช่นที่ถูกนินทา บางคนเขาก็อาจมีเหตุผลของการใช้ชีวิตในรูปแบบเขา คนเรามันเติบโตมาไม่เหมือนกัน
และข้อดีที่เป็นจุดเเข็งของเราคือเราไม่เอาเรื่องที่ทำงานกลับไปที่บ้าน รีเซ็ตตัวเองให้หมดเเละกลับบ้านไปด้วยคความว่างเปล่าเบาสมองๆ นี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เราจัดการกับเรื่องพวกนี้ได้
โฆษณา