17 ม.ค. 2023 เวลา 09:10 • ปรัชญา
อนาคต​จะดีขึ้นหรือไม่ดีไม่ได้อยู่ที่หมอดูหมอเดา​ เเต่อยู่ที่ตัวเราเองว่าจะทำให้วันนี้หรือวันข้างหน้าดีขึ้นได้ยังไงด้วยตัวเราเอง​
โดยเอาคำพูดของหมอดูมาเป็นเเนวทางในการปรับเปลี่ยน​ ไม่ใช่เอามาเป็นตัวพึ่งหรืองมงายในชีวิต​
เพราะไม่งั้นจิตเราก็จะเอาเเต่ปักใจเชื่อเเล้วตัวเราเองจะไม่ทำอะไรเลยยย
(เเต่ก็อยู่ที่ความคิดเเละความ​เชื่อของเเต่ละบุลคล​ด้วยนะครับ​ เพราะคนเราร้อยพ่อพัน​เเม่ความคิดมันก็ต้องต่างกันด้วยครับ)​
โฆษณา