18 ม.ค. 2023 เวลา 17:08 • ดนตรี เพลง
ให้ทุกคนที่เรารัก เพราะคนที่อยู่ข้างเราตอนนี้ มีแต่คนสำคัญตามความหมายชื่อเพลงนี้ค่ะ
'เธอสอนให้ฉันได้รู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญ'
เป็นเพลงประกอบซีรีย์ญี่ปุ่น เนื้อเรื่องไม่ได้คล้ายเหตุการ์ณแต่ความรู้สึกของซีรีย์คล้ายเหตุการ์ณกับเรื่องราวเราค่ะ คือ พระเอกมีแฟนอยู่แล้ว แต่พระเอกให้ความสำคัญกับนักเรียนสาวที่เข้ามา จนนางเองกับพระเอกต้องเลิกกัน แล้วเหตุการ์ณต่างๆทำให้พระเอกรู้ว่านางเอกคือคนสำคัญ คนที่อยู่ข้างเข้ามาตลอดค่ะ
พอฟังเพลงนี้ทีไร คือเพลงที่เราอยากจะบอกคนนั้นค่ะ แต่กรณีเราไม่ใช่แฟน แต่เป็นสิ่งที่เราอยากบอกเค้าผ่านเพลงค่ะ เหมือนฟิวเตือนสติ
โฆษณา