19 ม.ค. 2023 เวลา 01:33 • ปรัชญา
ความรักเกิดจากตัวเรา ใจเรานะคะ ถ้าเรารักใคร ก็บอกแสดงความรักออกไปให้เขารับรู้ แต่เขาจะรักตอบเราไหม เราต้องทำใจปล่อยวางนะคะ เพราะความรักไม่ใช่แค่ รักคนอื่น แล้วต้องรอคนอื่นให้มารักตอบ การรักตัวเอง ก็ถือเป็นความรักชนิดหนึ่งเหมือนกัน ดังนั้น คำทำนาย มีผลต่ออนาคตไหม แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนค่ะ แต่เราว่าความรักเป็นสิ่งที่เราควบคุมได้ค่ะ ดังนั้น ถ้าเราไม่กล้ารักใครเลย เราจะต้องมานั่งเสียดายนะคะ ที่จะพลาดโอกาสเจอคนดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิตเราค่ะ
โฆษณา