19 ม.ค. 2023 เวลา 10:51 • ความคิดเห็น
ไม่เคย...มีแต่คนยัดเยียดให้ คุณไม่เคยเจอล่ะสิ 😓🙄.....ขนาดเอ่ยปากบอกละนะ บางที บางคน ...ยังมีคนบอกว่าเราชอบ ทำไมมารู้เรื่องในใจชั้นได้อย่างไรรรรก่อนนนน
บางทีเหมือนแบบ พวกเรารู้แล้วว่าเธอไม่ชอบ แต่พวกเราจะบอกคนอื่นๆว่าเธอชอบ จะทำไม..ไรงี้อ่ะ คือใส่ร้ายกันด้วยเรื่องแบบนี้อ่ะ บ้าบอ นี่แล่ะ คนสติดีที่ไหนทำก่อน ..สักพักอวดแฟนละบอกฉันอกหัก..😖😖😖 คุณพระ เนี่ยเจอแบบนี้ ฉันอกหักเมื่อไหร่ จากใคร ที่ไหน อย่างไร /ก็คนนั้น ก็คนนี้ ..บลาๆๆๆ ง่าาาา🙄🙄 แล้วแต่ บางคนไม่รู้จักด้วยซ้ำ นี่มันไม่ใช่หลงตัวเองแล้ว...มันเพี้ยนทุกตรรกะ เนี่ย..การกลั่นแกล้งที่เราเจอในชีวิตจริง ✨
ละมีตลกกว่านั้น คือ บางคนโคตรจะไม่ใช่ แต่ก็ทำตัวเลียนแบบคนอื่นๆ ก็มีอ่ะ ...🤣🤣 บางอย่างเราต้องโฟกัสเรื่องตัวตน กันสักนิด ไม่ใช่ให้มองแล้วรู้สึก ..หืม?? อะไรอ่ะ ...น่ะแล่ะ ให้ค่าตัวเองมันก็ดี แต่ว่าค่าของแต่ละคน ก็ไม่ได้เท่ากัน เพราะงั้นเสียเวลาคิดแทนคนอื่นทำไม และ...หลงตัวเองกันเกินไปเพื่อสิ่งใด อยู่เฉยๆยังเท่ห์และมีค่ากว่ามากก 🤷🏻‍♀️✨
โฆษณา