20 ม.ค. 2023 เวลา 04:58 • ความคิดเห็น
ผมเคยอ่านแล้วครับ
เล่มนี้จะมีเล่ม 1 และเล่ม 2 ครับ
สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจซื้อมาอ่าน เพราะชื่อหนังสือ "กล้าที่จะถูกเกลียด" มันขัดแย้งกับสามัญสำนึกของตัวผมมากในตอนนั้น
หนังสือทั้ง 2 เล่ม ได้อธิบายเกี่ยวกับหลักจิตวิทยาของ แอดเลอร์ (ซึ่งส่วนใหญ่เราจะคุ้นเคยกับจิตวิทยาของ ซิกมัน ฟอยด์ มากกว่าครับ)
ผมอ่านหนังสือทั้ง 2 เล่มนี้จบ เหมือนช่วยเปิดมุมมองในการใช้ชีวิตใหม่เลย
เราสามารถมีความสุขได้ โดยที่เราไม่ต้องรอให้คนอื่นมารักเรา หรือมาถูกใจเรา ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากเลยครับ
2
ผมก็จำเนื้อหารายละเอียดไม่ค่อยได้แล้ว ตอนนี้ผมก็อยากกลับไปอ่านใหม่อีกรอบ
ลองเปิดใจถามลูกดูนะครับ ว่าเขาอ่านแล้วได้อะไรจากหนังสือเล่มนี้
โฆษณา