21 ม.ค. 2023 เวลา 04:40 • การเมือง
ต้องมั่นใจ ก่อนว่า
ตัวเราเอง ไม่ 2 มาตรฐาน
ทำผิด แต่ รู้สึกให้ อภัยบางคน ง่ายกว่า
ผู้ชาย/ผู้หญิง มองเรา เราคิดเหมือนกัน?
คนที่เกลียด ทำดีได้ดี รู้สึกดีใจ ภูมิใจ ?
เพื่อในกลุ่มมีเรื่องกับอริที่เราเกลียดฟังแล้ว เชื่อเพื่อนทันที?
ใช้รถใช้ถนนเจอพวกแปลกๆ เหมือนไม่รู้ทาง โกรธ? แล้วถ้าเราหลงไปสักที่ จะทำไหม?
ถ้าเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัว ยังทำ
เรื่องที่ใหญ่กว่านี้ คงไม่ยาก
กว่าใครคนหนึ่ง จะขึ้นไปอยู่บนยอด อะไรสักอย่าง
เขาผ่าน ทั้งคนดัน และ เหยียบใคร ขึ้นไปบ้าง
เป็นคุณ จะปฏิบัติอย่างไร
แค่คิด คุณยังชั่งใจ
นี่ยังไม่รวมความสัมพันธ์ต่าง ๆ
ตอนเราตัดสินคนอื่น มันง่ายมากครับ
ตอนเจอกับตัวเอง นี่ซิ 😊
โฆษณา