21 ม.ค. 2023 เวลา 05:11 • ความคิดเห็น
ถ้าเรื่องไม่ร้ายแรงมาก ก็แค่มองผ่านไป บอกกับต้วเอง ช่างมัน
แต่ถ้าเรื่อง มันมีผลกระทบกับการดำเนินชีวิต หรือ หน้าที่การงาน เราก็ควรหาหลักฐานมาแย้งข้อกล่าวหา แต่ถ้าคิดว่าหลักฐานมันหายากไม่คุ้มค่ากับการดิ้นรนไปหามา ก็ช่างมันเหมือนกัน
ชีวิตเราก็เดินไปได้ ถ้าเราเชื่อว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น สักวันความจริงจะปรากฎมาช่วยเราเอง
โฆษณา