21 ม.ค. 2023 เวลา 07:29 • ความคิดเห็น
เพราะอิจฉา จึงอยากได้อยากมี
นี่แหละครับคือแรงผลักดันของเรา มันคือเหตุผลว่า เราทำไปทำไม ทำไปเพื่ออะไร
ในมุมผมความอิจฉาไม่ใช่เรื่องไม่ดีขนาดนั้น มันจะดีต่อเมื่อเราเอามันไปเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองพัฒนาให้ตัวเองไปอยู่ในจุดนั้นได้ แต่มันจะไม่ดีเลยหากเราเอาความอิจฉาไปทำร้ายคนอื่น
1
ความอิจฉาจะดีไม่ดีอยู่ที่เราเอามันไปใช้ยังไงครับ
โฆษณา