22 ม.ค. 2023 เวลา 08:46 • ความคิดเห็น
เคยมีอะไรกันกับเพื่อน หลังจากวันนั้นก็ไม่ค่อยคุยกัน เริ่มเงียบๆใส่ผม ผมอยากจะรับผิดชอบสานสัมพันธ์ต่อ ในใจจริงผมก็รักเขามาก ผู้หญิงคิดยังไงกับ sex หรอ ถ้าผมจะเป็นคนเริ่มคุยก่อนและคบหาอย่างจริงจัง?
คำถามนี้ถูกลบ
ต้องย้อนถามตัวเราครับ ว่าจะสานสัมพันธ์เพื่อแสดงรับผิดชอบ หรือเพราะ รัก ?
- ถ้า อย่างแรก ก็ ไปถาม ผญ.ว่าต้องการสิ่งนี้ไหม?
- ถ้า อย่างหลัง ก็ ไปถาม ผญ.ว่าต้องการสิ่งนั้นไหม?
- ถ้าทั้ง 2 อย่าง ก็ เดินหน้าไปจีบเพื่อไปต่อ
= สุดท้ายแล้วก็ต้องย้อนกลับมาที่ตัวเราว่าเราพร้อมไหม ?
#เป็นกำลังใจให้ครับ
โฆษณา