22 ม.ค. 2023 เวลา 12:54 • ข่าวรอบโลก

# เจออะไรแบบนี้ไม่ได้เลย ต้องเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนใหญ่ผมช่วยเหลือคน ด้วยสิ่งของนะ

# เจออะไรแบบนี้ไม่ได้เลย ต้องเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนใหญ่ผมช่วยเหลือคน ด้วยสิ่งของนะครับ ผมจะไม่ช่วยใครด้วยเงิน ผมไม่ใช่คนดี
ไม่มีใครดี 100 % ทุกอย่างมี2ด้าน
อยู่ที่คุณจะพิจารณา
สุดท้ายคุณยาย อวยพรให้ร่ำรวย และเจริญนะพ่อหนุ่ม ใครที่มีพลังน้ำใจ จงได้ผลบุญ เหล่านี้ พลังน้ำใจ ยิ่งใหญ่ กับผมเสมอ🫀🎉 📸ภาพที่ถูกบันทึกการการเดินทางไว้
โฆษณา