22 ม.ค. 2023 เวลา 18:59 • ความคิดเห็น
แฟนเก่าเราบ่นว่าคิดถึงเราให้เขาได้ยินหรือเปล่าคะ ( 😂😂 หยอกๆนะคะ )
บางทีเค้าอาจจะอยากรู้ความเป็นไปของเราก็ได้นะคะ
ไม่ต้องสนใจค่ะแค่ทำตัวเองให้ดีขึ้นก็พอใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขค่ะ เค้าอยากรู้เรื่องของเราก็ให้เขารู้ไปค่ะยังไงเค้าก็ไม่ได้มีผลกับเราแล้วดีมั้ยคะ
โฆษณา