23 ม.ค. 2023 เวลา 00:18 • ความคิดเห็น
มันคือ "ลักษณะงาน" ที่เราต้องทำไหมครับ ? ถ้ามันเป็นงานและเป็นหน้าที่เรา ก็ทำ อย่าปฏิเสธ... ตั้งใจทำให้ดี มองว่ามันคือ โอกาส แต่ถ้าไม่ใช่หน้าที่หรือลักษณะงาน ก็ปฏิเสธได้เลย ว่าเราไม่ถนัดหรือความสามารถไม่พอ อาจจะส่งผลต่อแบรนด์หรือบริษัทได้ ควรจะให้คนที่มืออาชีพทำ ที่เราไลฟ์ของเรา มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราทำเพราะสนุกครับ 🙂
โฆษณา