23 ม.ค. 2023 เวลา 06:04 • ไลฟ์สไตล์

...รู้ไหมกับข้าวที่อร่อยที่สุดคือกับข้าวที่กินตอนมีลมหายใจ

...รู้ไหมกับข้าวที่อร่อยที่สุดคือกับข้าวที่เรากินกับคนที่เรารัก
...รู้ไหมกับข้าวที่อร่อยที่สุดคือกินกับครอบครัวและอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน
แกงปลากดแบบบ้านๆ แต่อร่อยมาก
...วันนี้มีโอกาสได้กลับไปยังบ้านเกิด ได้นั่งกินข้าวล้อมวงกับคนที่เรารัก กับข้าวที่กินอาจจะไม่ได้อร่อยเหมือนภัตตาคารหรู เธอรู้ไหมว่ากินแล้วมีความสุขที่สุด และอร่อยที่สุด...คุณรู้มั๊ย
ไก่ทอดบ้านๆ แต่อร่อยมากมาย
...ไก่ทอด KFC ที่อร่อยที่สุดในห้าง คุณรู้ไหมการกินข้าวกับไก่ทอดธรรมดาๆกับคนที่เรารัก และครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา กลับกลายเป็นว่าไก่ทอดบ้านๆนี้อร่อยมากกว่า KFC
ปลาแปบ(คนเหนือเรียก)ทอดกรอบๆ
...ปลาทอดกรอบๆกินกับข้าวอุ่นๆ อร่อยมากนะครับ บรรยากาศกินข้าวล้อมวงกับคนที่เรารัก ลองนึกดูภาพดู ความอร่อยแบบนี้เราไม่ต้องปรุงแต่งเลยเราจะมีความสุขและอร่อยที่สุด
...อยากจะบอกทุกคนว่าหากคุณทำงานเหนื่อยๆ หรือออกจากบ้านไปนานๆ หาโอกาสกลับไปเยี่ยมครอบครัวและทำอาหารกินข้าวกับครอบครัวและคนที่เรารัก จะรู้สึกอิ่ม อร่อยและมีความสุขที่สุด
โฆษณา