23 ม.ค. 2023 เวลา 07:45 • คริปโทเคอร์เรนซี

ดาราสาว Onlyfans สามารถทำรายได้จากการขาย NFT กว่า 1 ล้านบาทภายในเดือนเดียว

อ่านเพิ่มเติม : https://bestbroker168.com/onlyfan-nft/
ดาราสาว Onlyfans ทำรายได้จาก NFT เกือบ 1 ล้านบาท ภายในเดือนเดียว : เป็นที่ฮือฮากระหึ่มโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ Elsa Jean อดีตนักแสดงวัย 26 ปีที่ผันตัวมาเป็นครีเอเตอร์ให้กับวงการ Onlyfans ประกาศว่าเธอสามารถทำรายได้จากการขาย NFT กว่า 1 ล้านบาทภายในเดือนเดียว และเป็น 1% ที่ทำรายได้มากที่สุดในวงการนี้
โดย NFT ของเธอสามารถกวาดรายได้ไปกว่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเกือบ 1 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือนหลังการออกขาย
.
ดาราสาวกล่าวว่า “ฉันต้องการอยู่ใน web3 ในระยะยาว และไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการชะลอตัวลงของ Crypro เมื่อสิ่งต่างๆแย่ลง มันกระตุ้นให้ฉันทำงานหนักขึ้นเล็กน้อยเพื่อเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ฉันไม่คิดว่า NFT กำลังจะล่มสลาย มันจะยังคงอยู่ รวมถึงตัวฉันก็จะผลักดัน NFT และส่งเสริมพวกเขาอย่างหนัก”
.
อีกสิ่งที่เธอภูมิใจคือการที่ช่วยแฟนๆของเธอได้เรียนรู้วิธีใช้ Web3 เพราะพวกเขาหลายคนไม่เคยรู้จักมาก่อน เธอสอนทำแบบฝึกหัดเกี่ยวกับวิธีเปิดกระเป๋าดิจิตัลและวิธียืนยัน NFT เพราะแฟนๆส่วนใหญ่ของเธอยังไม่รู้วิธี
.
ท้ายที่สุดเธอกล่าวทิ้งท้ายว่า เธอไม่ได้ต้องการเข้ามาหวังผลประโยชน์ในระยะสั้นๆและหอบเงินหนีเข้ากลีบเมฆ เธอต้องการให้ผู้คนรู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอทุ่มเทให้กับมันจริงๆ และขอให้แฟนคลับมั่นใจในมูลค่าของ NFT ที่ถืออยู่และให้มองว่าเป็นการลงทุนเพื่อสามารถขายต่อได้ รวมถึงหวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์คนอื่นๆ
โฆษณา