23 ม.ค. 2023 เวลา 16:03 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Welcome to The Glory

…ความแค้นสำหรับทุกคนคืออะไร? สำหรับเธอคนนี้คือการเดิมทั้งชีวิตยังไงล่ะ…
ปรียา
แม้ The glory จะแปลว่า ความปิติยินดี…แต่เรื่องราวจะถูกเล่าในซีรี่ส์เรื่องนี้กลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นก่อนที่จะเล่าถึงเรื่องราวและความประทับใจหลังจากที่ได้ดูซีรี่ส์เรื่องนี้เราขอพาทุกคนมารู้จักตัวละครหลักในเรื่องนี้เพื่อให้เข้าใจเรื่องราวคร่าวๆกันก่อนค่ะ
1. มุนดงอึน
มุนดงอึน
เด็กมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกครอบครัวทอดทิ้งให้ต้องอยู่ในอพาร์ตเมนต์ซึ่งรายล้อมไปด้วยเสียงจิ้งหรีดเรไรในยามค่ำคืน ทว่าชีวิตของเธอที่เดิมความจนและความยากลำบากที่บีบรัดมันกลับไม่มากพอ โชคชะตาจึงได้นำพาเรื่องราวแสนเศร้าเข้ามาหาเธอด้วยการมาถึงของเหล่าเด็กเลวทั้ง 5 ผู้มาสร้างบาดแผลทางกายและทางจิตใจให้เธอ จนเธอต้องถอยกลับไปตั้งหลัก เพื่อจะกลับมาเผชิญหน้ากับพวกเขาเหล่านั้นอีกครั้ง
2. จูยอจอง
จูยอจอง
ศัลยแพทย์ตกแต่ง ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งได้ก้าวเข้ามาในการเดินทางอันแสนไกลของมุนดงอึนด้วยการเป็นครูฝึกเล่นหมากล้อมให้เธอขณะที่เขายังเป็นนักศึกษาแพทย์อยู่ ซึ่งเขาได้มีส่วนช่วยให้ดงอึนเดินทางเข้าใกล้ความฝันได้อีกก้าวก่อนที่จะแยกกนไปเติบโต แต่ดูเหมือนว่านายแพทย์คนนี้จะถูกดึงดูดกลับเข้รมาเดินมายังเส้นทางนี้อีกครั้ง อีกทั้งยังดูเหมือนว่าเค้าเองก็มีเรื่องราวปริศนาที่เขาเก็บซุกซ่อนไว้จากเหตุการณ์สะเทือนใจที่ไม่มีวันลืมเลือนเช่นกัน
3. ฮาโดยอง
ฮาโดยอง
นักธุรกิจเจ้าของบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่ สามีของพัคยอนจิน ผู้เป็นเหมือนหมากสำคัญที่มุนดงอึนตั้งใจจะล้อมไว้ใช้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการการล้างแค้นบุคคลที่เป็นเหมือนความฝันของเธอ อย่างภรรยาสุดที่รักของตัวเขาเอง
>> ได้เวลาเบิกตัว “แก๊งเด็กเลวทั้ง 5” แห่งโรงยิม <<
4. พัคยอนจิน
พัคยอนจิน
นักพยากรณ์ข่าวสาวสวย ผู้เพรียบพร้อมไปด้วยหน้าที่การงาน ฐานะและชีวิตที่ดีอย่างกับความฝัน แต่เสียดายที่ถึงเวลาต้องตื่นจากความฝันอันหอมหวานซะแล้วสิ เนื่องจากการกลับมาของเพื่อนเก่าที่กลับมายืนอยู่ข้างกายลูกสาวสุดน่ารักในฐานะครูประจำชั้นคนใหม่และการเดินเกมแบบไม่ปราณีของเธอในครั้งนี้ อาจทำให้พัคยอนจินต้องสั่นไหวกับสิ่งที่เธอเคยทำไว้เมื่อหลายปีที่ผ่านมา
5. จอนแจจุน
จอนแจจุน
ทายาทผู้สืบทอดสนามกอล์ฟ ที่เต็มไปด้วยเหล่าไฮโซโบว์ใหญ่มาใช้บริการกันอย่างเนื่องแน่น เสียดายที่ภายใต้รูปลักษณ์และเสื้อผ้าแบรนด์ดังราคาหลายหลักนั้นกลับไม่อาจบดบังนิสัยใจคอสุดเน่าเฟะของผู้สวมใส่มันได้ เพราะแจจุนคือหนึ่งในผู้ชายที่สามารถยืนมองดูผู้หญิงถูกทำร้าย โดยไม่ได้มีความรู้สึกเสียใจแม้แต่ครั้งเดียว
6. อีซาร่า
อีซาร่า
ลูกสาวบาทหลวง ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเจ้าของผลงานภาพวาดอันเลื่องชื่อในหมู่คนมีฐานะจนเป็นที่โด่งดัง โดยที่พวกเขาเหล่านั้นหารู้ไม่ว่าในความเป็นจริงนั้นกลับเต็มไปด้วยความโหดร้ายแฝงอยู่อย่างกับหน้ามือเป็นหลังมือ คงต้องมาดูกันต่อว่าพระเจ้าจะช่วยใครระหว่างซาร่าและดึงอึนผู้กล้าเดิมพันทั้งชีวิตเพื่อกลับมาเจอเธอ
7. ชเวฮเยจอง
ชเวฮเยจอง
แอร์โฮสเตสสุดเซ็กซี่ ลูกสาวเจ้าของร้านซักรีด ผู้มีความฝันที่จะขุดทองเพื่อให้หลุดพ้นจากการแซะของเหล่าเพื่อนสาวคนสนิทแสนร่ำรวยให้ได้ แต่ก็นะยังไม่ทันได้ตกถึงถังข้าวสารเลย ผลของการกระทำที่เคยทำไว้กลับตามมาทันซะแล้ว ต่อไปนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดสิ้นสุดของเธอกัน คงต้องรอคำพิพากษาจากมุนดงอึนที่ได้เตรียมไว้ให้แล้วล่ะนะ
8. ซนมยองโอ
ซนมยองโฮ
ผู้ชายคนสุดท้ายในแก๊งเด็กเลวที่เป็นตัวหลักในการใช้กำลังทำร้ายร่างกายคนไม่มีทางสู้ที่ได้เป็นเหยื่อของพัคยอนจินโดยไม่สนสี่สนแปดใดๆได้อย่างเลือดเย็น ทว่าดีหน่อยที่ดูเหมือนชีวิตจะไม่ได้ตกต่ำอย่างที่ควรจะเป็น จากธุรกิจสีดำที่แอบทำกับซาร่าอย่างลับๆ เพราะมีเพื่อนอย่างจอนแจจุนเป็นเบื้องหลัง พร้อมกับรับยองโอเข้ามาเป็นคนขับรถส่วนตัวให้ดูเหมือนว่าอยากจะรักษามิตรภาพอันแสนยาวนานเอาไว้ (ก็คนมันศีลเสมอกันอ่ะเนาะ ความลับมันเยอะจะทิ้งได้ไง) มาดูซิว่าชีวิตจะยังอยู่ดีกินดีได้ถึงตอนไหน!?
9. คังฮยอนนัม
คังฮยอนนัม
อดีตแม่บ้าน ผอ.โรงเรียนประถม อีกหนึ่งคนสำคัญผู้ร่วมกระบวนการวางแผนการแก้แค้นของมุนดงอึน ซึ่งเป็นเหมือนทั้งผู้ช่วยและเพื่อนในชั่วขณะหนึ่งของดงอึนเลยก็ว่าได้
  • เครดิตภาพ
โฆษณา