24 ม.ค. 2023 เวลา 05:15 • ความคิดเห็น

รปภ.โรงแรม เปิดเข้าห้องลูกค้าสาว ตอนกลางดึก อ้างมาเสิร์ฟผลไม้ !

หญิงสาวรายหนึ่งเรียกค่าเสียหายหลักแสน ❗️
กับโรงแรมที่เธอเข้าพัก โดยเธออ้างว่าโดนคุกคามและรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อพบว่ากลางดึกคืนหนึ่งที่ขณะเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง ได้มีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงแรมได้เข้ามาในห้องเธอโดยพลการ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2023 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม All Seasons Hotel ที่นครฮูเหอเห้าเท่อ ( Hohhot ) ซึ่งเป็นเมืองเอกของเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ประเทศจีน
👩‍🦳 หญิงสาวแซ่ “ หนี่ (Ni) “ ได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียว เธอเล่าว่า ในตอนกลางดึกเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ขณะที่เธอได้ปิดไฟเข้านอนแล้วนั้น (เหลือเปิดไว้เพียงไฟห้องน้ำ)
ได้มีเสียงพนักงานผู้ชายมาเคาะประตูห้องของเธอ และแจ้งว่าจะนำผลไม้มาเสิร์ฟ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยงคืนแล้ว และเธอก็ได้เข้านอนแล้วนั้น จึงตอบปฎิเสธไปว่าไม่ต้องการเพราะเธอเข้านอนเรียบร้อยแล้ว
1
แต่เธอก็ต้องตกใจเอามากๆ เมื่อพนักงานชายคนดังกล่าว ซึ่งก็คือเจ้าหน้าที่ รปภ. แต่กลับมาปฎิบัติหน้าที่แทนแม่บ้าน ได้ถือวิสาสะเปิดประตูเข้ามาในห้องโดยใช้กุญแจมาสเตอร์คีย์
1
แม้ว่าเธอจะปฎิเสธไปแล้วว่าไม่ต้องการ เมื่อเจ้าหน้าที่ รปภ.ชาย คนดังกล่าว เปิดประตูเข้ามาแล้วก็วางจานผลไม้ไว้ที่โต๊ะ และปิดประตูจากไป ใช้เวลาราวๆ 20 วินาที ❗️
ซึ่งนี่เองที่สร้างความตกใจให้เธอเป็นอย่างมาก หญิงสาวกล่าวว่า เธอรู้สึกเหมือนถูกคุกคามและรู้สึกไม่ปลอดภัยเอามากๆเลย
📍ซึ่งเธอจึงต้องการคำขอโทษกับเหตุการณ์นี้จากทางโรงแรม และต้องการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 20,000 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1 แสนบาท ❗️
1
เรื่องดังกล่าวได้ไปถึงคุณ “ ไจ(Zhai) “ เจ้าของโรงแรมเป็นที่เรียบร้อย คุณไจเจ้าของโรงแรมได้ให้คำตอบแก่คุณหนี่ว่า
“ การที่เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงแรมเข้าไปในห้องเธอนั้นเป็นความเข้าใจผิดของเธอ เหตุที่เจ้าหน้าที่มาเคาะส่งผลไม้ในกลางดึกนั้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวต้องส่งผลไม้คนเดียว ให้แขกทุกห้องของโรงแรมเลยทำให้ไปส่งถึงห้องของแขกล่าช้าไป “
3
และ ‘คุณไจ’ เจ้าของโรงแรมก็ปฎิเสธที่จะขอโทษเธอต่อสาธารณชน และปฎิเสธที่จะจ่ายค่าเสียหายที่ ‘คุณหนี่’ เรียกร้องเป็นเงิน “ หนึ่งแสนบาท “ อีกด้วย ❗️
1
โดยคุณไจ เจ้าของโรงแรมแจ้งว่าหากไม่เป็นที่พึงพอใจในการตัดสินใจของเค้าก็ขอให้คุณหนี่ไปฟ้องศาลเอาละกัน เพราะการเรียกร้องของเธอเหมือนเป็นการแบล็คเมล์โรงแรมบนความเข้าใจที่ผิดของเธอ
👨‍✈️ ทางด้านความคิดเห็นของผู้จัดการโรงแรม แสดงความเห็นว่า จริงๆเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ไปส่งจานผลไม้ให้แขกนั้นไม่ผิดหรอก เพราะในวันนั้นมีแม่บ้านลาหยุดงาน แต่ที่ไม่เหมาะสมคือเข้าไปเคาะห้องลูกค้าหลัง 22.00 น หรือสี่ทุ่มไปแล้วนั้น เป็นสิ่งที่ไม่สมควร
1
งานนี้ทุกคนมีความเห็นกันว่าอย่างไรบ้างคะ คิดว่าคุณหนี่ ทำเกินกว่าเหตุไปมั้ย หรือทางโรงแรมเองก็ดูจะใจร้ายกับแขกไปหน่อยหรือเปล่า หรือ พอๆกันทั้งคู่ 🤔
โฆษณา