24 ม.ค. 2023 เวลา 08:39 • ข่าวรอบโลก

เคยมีคนกล่าวว่า ชาวญี่ปุ่นสามารถทำลายจินตนาการของทุกคนได้เสมอ

ทำไมถึงกล่าวอย่างงั้น ประเทศนี้สร้างสิ่งประดิษฐ์ ที่ทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายได้ ถ้าไม่เชื่อคุณลองไปเดินเล่นที่ร้านทุกอย่าง 60 บาท ดูซิ คุณจะพบว่าสิ่งของบางอย่างคือแบบ คิดได้ไง?
หรือดูตัวอย่างสิ่งประดิษฐ์ของโดราเอมอนที่มีแล้วในชีวิตจริงก็ได้ วุ้นแปลภาษา เครื่องฉายภาพสามมิติ แว่นสร้างภาพหลอน
แถมประเทศนี้ยังเอาจริงเอาจังกับเรื่องตู้ขายสินค้าอัตโนมัติ ว่าวันว่ามีสินค้าเกือบหลายหมวดที่เราซื้อได้ตั้งแต่ เครื่องดื่ม อาหาร หรือแม้แต่ตู้ขายสินค้าเกษตร ซึ่งมีตั้งแต่พริกสด ผัก ไข่ไก่
เมื่อจินตนาการสุดล้ำผสมผสานกับตู้ขายสินค้าอัตโนมัติก็ออกมาเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่หลุดโลก หลุดจินตนาการไปอีกนั่นคือ ตู้ขายคู่แต่งงาน!
ใช่แล้วเพียงคุณหยอดเหรียญคุณจะพบกับ เนื้อคู่ของคุณ (อาจจะไม่ได้อยู่ประตูถัดไป) แต่อยู่ในตู้ขายสินค้าอัตโนมัติแทน
ผู้ใช้ Twitter @Mizugami_Suika ได้แชร์ภาพตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ ราคาเพียง แต่หลังจากเพ่งมองใกล้ ๆ
พบว่าแท้จริงแล้วมันคือ "กระป๋องรักแท้" ที่ภายในระบุข้อมูลส่วนตัวแสดงอยู่ในเครื่องหยอดเหรียญ อยากได้เนื้อคู่แบบไหนหละ เด็กผู้ชาย ขาว อายุ 27 ถึง 72 ปี และ เด็กผู้หญิงผิวขาวอมสีชมพู อายุ 16 ถึง 40 ปี
ใช้งบลงทุนเพียง 1,000 เยน (235บาท) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจัดหาคู่แต่งงานได้ พวกเขาจะให้คุณดูรูปถ่ายของคนที่คุณเลือก และถ้าทั้งสองฝ่ายคิดว่าเหมาะสม ลูกค้าต้องจ่ายอีก 15,000 เยน เพื่อนัดหมายครั้งที่ 3 ที่สำคัญถ้าคุณกับคู่เดทจับคู่สำเร็จ บริษัทจะจ่ายค่าจัดงานแต่งงานทั้งหมดให้เอง
หลังเปิดตัวไม่นานได้รับการตอบรับดีมากๆ มีหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นเลือกใช้บริการเยอะมากๆ นั่นจึงทำให้บริษัทต้องติดป้าย Sold out ทันที
โฆษณา