24 ม.ค. 2023 เวลา 13:20 • ไลฟ์สไตล์
1. The world
โลก ในที่นี้หมายถึงผู้คน
2. The things
(included properties) ทรัพย์สินและสิ่่งของบนโลก
3. My own
ตนเอง
4. Universe
จักรวาล
5. The Prime Creator ( God )
ผู้สร้างดั่งเดิม หรือ พระเจ้า
The world ( people) and things could make me happy.
ผู้คนบนโลกและสิ่งของต่างๆอาจทำให้ฉันมีความสุข
1
And greater happiness whenever I feel good to received what’s I imagine.
ความสุขที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ก็เมื่อฉันรู้สึกดีที่ได้รับในสิ่งที่ฉันจินตนาการแล้ว
1
I certainly get what’s I practice and could be passed life’s testing that’s the universe give me the prizes.
สิ่งที่ได้แน่นอนคือสิ่งที่ฉันได้ฝึกฝนแล้วสามารถผ่านการทดสอบของชีวิตได้ แล้วจักรวาลได้ส่งรางวัลมาให้เสมอ
The greatest happiness is God give me peaceful in daily life.
ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือ สันติสุขที่พระเจ้าทรงมอบให้ฉันในชีวิตทุกๆวัน
1
Nor happiness as much as in peace of Christ I need.
ไม่มีความสุขใดเลยที่ฉันต้องการเท่ากับสันติสุขในพระคริสต์
1
The prime creator or God could be send peace to me directly , nothing to compare.
พระผู้สร้างดั่งเดิมหรือพระเจ้านั้นได้ส่งความสันติสุขให้แก่ฉันโดยตรง ไม่มีสิ่งใดเปรียบได้เลย
1
No matter what I lose or gain , the greatest of happiness always is in me . That’s call peace of God in Jesus Christ. And this is apart of power of love to get victorious .
ไม่สำคัญว่าฉันจะสูญเสียสิ่งใดหรือได้รับอะไร ความสุขอันยิ่งใหญ่นี้คงอยู่ในฉันเสมอ เป็นสิ่งที่เรียกว่าสันติสุขของพระเจ้าในพระเยซูคริสต์ และนี้คือส่วนหนึ่งของความรักของพระเจ้าที่ทำให้ฉันได้รับชัยชนะเสมอ
1
I tell myself, the conqueror I am.
ฉันบอกตัวเองเสมอว่า ฉันคือผู้พิชิต
1
Give Thanks 🙏
โฆษณา