24 ม.ค. 2023 เวลา 13:23 • ความคิดเห็น
ตอนเรียน ไม่ได้ชอบวิศวะเลยค่ะ แต่สมัยนั้นจบมามีงานทำแน่นอน เลยเลือกเรียนวิศวะ พอมาทำงานมันมีอะไรท้าทายเยอะ ก็เริ่มชอบ ทำงานวิศวะจริงๆแค่ 2ปี หลังจากนั้นก็มาสู่การบริหารโครงการ ใช้ความสามารถด้านบริหารเป็นหลัก พื้นฐานวิศวะเป็นตัวเสริม แล้วก็ค่อยๆชอบงาน และทำงานอย่างมีความสุข อยากจะบอกว่าพอทำงาน สิ่งที่เราเรียนมาเป็นแค่ความรู้พื้นฐานในการทำงานเท่านั้น ดูว่าคณะที่เราชอบมันต่อยอดงานแบบไหน เราชอบงานแบบนั้นมั้ย เราจะอยู่กับงานได้นานถ้าเราชอบงานเรา
โฆษณา