24 ม.ค. 2023 เวลา 13:46 • ความคิดเห็น
บางทีเราก็คิดว่า ระหว่าง เรา กับ เพื่อน
ใคร toxic มากกว่ากัน !!! สำหรับเราคงเป็นที่มุมมอง เผอิญว่าเราไม่ชอบคนประเภทนี้ เลยมองว่าเค้า toxic ซึ่งบางคนก็อาจจะมองว่าเรา toxic สำหรับเค้าก็ได้ ... เพราะงั้น เราเลยเลือกที่จะออกห่างมามากกว่า แต่ก้ไม่ได้เกลียดหรือไม่มองหน้ากันนะ แค่รักษาระยะให้มันมีความห่าง เพราะว่าบางที ความสนิทหรือความใกล้ชิด หรือความเคยชิน ก้ทำให้เราข้ามเส้นกันได้ !!
ส่วนคำเตือน เราไม่เตือน เราคิดว่าตัวเองก็คงจะรู้ตัวดีที่สุด หรือบางทีคนใกล้ชิดที่ ใกล้กว่าเราเค้าอาจจะเตือน หรือพูดไปแล้วก็ได้ !! จริง ๆ เคยพูดนะ แต่หมามาก เลยไม่พูด 5555555
สุดท้ายการเป็น toxic ของใครคนใดคนนึงในชีวิต มันอาจจะอยู่กับตัวคุณเองก็ได้ ว่ายอมให้เค้าเข้ามามีบทบาท มีอิทธิพลกับตัวคุณมากน้อยแค่ไหน
เพราะจากที่เราเจอมาหลาย ๆ สถานการณ์ เราเลยถอยห่าง และอยู่กับตัวเอง พึ่งพาตัวเองให้มากขึ้น จะได้ไม่ไปเป็นปัญหา และภาระของใคร
ตอบตรงคำถามไหมไม่รู้ !!!! 😀😀😀
โฆษณา