24 ม.ค. 2023 เวลา 14:01 • ความคิดเห็น
บางทีก็คิดนะว่าทำไมไม่พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทุกคนต่างมีเหตุผลและการตัดสินใจต่างกันค่ะ อย่าโทษ อย่าว่าตัวเองเลยค่ะ เพราะทุกคนล้วนต้องการชีวิตที่ดี แต่มันต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่างค่ะ เช่นจังหวะที่เหมาะสม แต่เมื่อเรากล้าที่จะตัดสินใจ เราจะกล้าข้ามเส้นนี้ไปได้โดยไม่ลังเลค่ะ เคยอ่านหนังสือเจอมาค่ะ cr. iREADER สำหรับเรา เราเลือกก้าวไปข้างหน้าค่ะ เพราะสุขภาพจิตเราสำคัญกว่า
โฆษณา