25 ม.ค. 2023 เวลา 14:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ชิงส่วนลด

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com คนเก่า-คนใหม่ ต้องทำอย่างไร ถึงจะได้ส่วนลดที่พัก 40%
เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หลังจากที่หลายคนรอลุ้นกันมาซักพักเพราะมีเหตุให้ต้องเลื่อนเเล้วเลื่อนอีก หลังติดขั้นตอนการบรรจุเข้าวาระการประชุม ครม. ในที่สุด เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ก็ผ่านเเป็นที่เรียบร้อย ครม. อนุมัติ 3,946 ล้านบาท เดินหน้าโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 และโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทย
เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ลงทะเบียนวันไหน
คาดว่าจะเปิดลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ในเดือน ก.พ. นี้
เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
1. ลงทะเบียนใช้สิทธิเข้าโรงแรมที่พัก จำนวนห้องพัก 560,000 สิทธิ์/ห้อง รัฐสนับสนุนร้อยละ 40 แต่ไม่เกิน 3,000 บาท/ห้อง/คืน สูงสุด 5 ห้อง
2. คูปองอาหาร/ท่องเที่ยว (e-voucher) 600 บาท/วัน
3. เริ่มใช้สิทธิ์ เดือนกุมภาพันธ์-กันยายน 2566
4. ผู้เข้าร่วมโครงการ มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com พร้อมติดตั้งแอปเป๋าตัง
5. จองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 7 วัน
6. ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคล เช่นเดียวกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
7. เมื่อลงทะเบียนสำเร็จ ใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือ สถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ
เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 คนเก่า-คนใหม่ ต้องทำอย่างไร
1. ผู้ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิจำนวน 5 สิทธิ
2. หากไม่เคยร่วมโครงการ ให้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เบอร์ลงทะเบียนต้องเป็นเบอร์เดียวกับที่ลงทะเบียนแอปฯ เป๋าตัง
3. ประชาชนที่เคยใช้สิทธิแล้ว กดให้ความยินยอม consent ในระบบ
4. จำนวนสิทธิ์ 5 สิทธิ์ ไม่นับรวมสิทธิ์ที่ใช้แล้วในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4
โฆษณา