25 ม.ค. 2023 เวลา 07:10 • ไลฟ์สไตล์

รีวิวหนังสือเคล็ดลับที่ร้านขายดี ใน Lazada

รีวิวหนังสือเคล็ดลับที่ร้านขายดี ใน Lazada & Shopee
ผู้เขียน : ชวพล ฟ้าอำนวยผล
จำนวน : 224 หน้า
ราคา : 289 บาท
ในวันที่โลกออนไลน์มาแรงเราต้องยอมรับกันว่ามีการแข่งขันหาช่องทางในการขายมากขึ้น จากการที่ได้อ่านหนังสือ “เคล็ดลับที่ร้านขายดีใน Lazada และ shopee” ตั้งแต่วิธีการสมัครขายของจนถึงเทคนิคการขาย โดย คุณชวพล ฟ้าอำนวยผล อดีต Head of Content ที่ Lazada และ และผู้เชียวชาญการขายบน Marketplace
ทำให้รู้และเข้าใจในกลยุทธ์การขาย และเห็นช่องทางการทำตลาดได้แบบที่ง่ายขึ้น รายละเอียดในหนังสือได้บอกเล่าเรื่องราว แยกเป็นหมวดหมู่ที่สำคัญในสิ่งที่จำเป็นต้องรู้ก่อนการขาย วิธีและขั้นตอนในการสมัครเปิดร้านใน Lazada และ shopee มีรูปแบบรายละเอียด ผู้อ่านสามารถทำตามได้เลย
สีสันรูปภาพประกอบเนื้อหาของหนังสือชวนให้น่าอ่านเข้าใจง่าย ในวิธีการและขั้นตอนรายละเอียดที่สำคัญ ๆ ของการเป็นนักขายบนโลกออนไลน์ในช่องทางที่คุณมองหา
วิธีการเล่าเรื่องบอกเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้น การเตรียมพร้อม การลงรายละเอียดตั้งชื่อร้าน รูปแบบหน้าร้าน ปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้น เทคนิคและกลยุทธ์ในการขาย รายได้ วิธีการแก้ไขปัญหา การนำเสนอสินค้า ในขั้นตอนเปิดร้านบนโลกออนไลน์ การจัดโปรโมชั่นเพิ่มยอดขายทำอย่างไร ในหนังสือเล่มนี้บอกไว้ได้อย่างน่าสนใจ
ภาพจากผู้เขียน
เมื่ออ่านรายละเอียดจากหนังสือเคล็ดลับที่ร้านขายดีใน Lazada & shopee เขียนโดย คุณชวพล ฟ้าอำนวยผล ทำให้เกิดความสนใจเรื่องราวเปิดร้านบนโลกออนไลน์ได้เลยค่ะ
การที่ได้อ่านและศึกษาข้อมูลขั้นตอนต่าง ๆ เราจะรู้จุดอ่อนจุดแข็ง การนำเสนอสินค้าหรือการสร้างแบรนด์ให้ผู้คนสนใจไม่ยากอย่างที่คิด หนังสือเล่มนี้ช่วยทำให้ตัดสินใจในการเรียนรู้การทำตลาดสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ได้ง่ายขึ้น
ดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มได้ที่ลิ้งก์นี้นะคะ
อ่านหนังสือเพิ่มความรู้แล้ว ต้องไปปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการเพื่อการพัฒนาความละเอียดและความประณีต สร้างความงดงามของชิ้นงาน ในการส่งมอบความรู้ให้กับผู้สนใจ ต่อแล้ว ค่ะ
ทำในสิ่งที่ชอบและใช่ อย่างมีความสุขกันค่ะ
แจงจ๋า วชิราพร jangjaa465
ได้อยู่กับสิ่งที่รัก ได้ทำในสิ่งที่ชอบ
เป็นความสุขที่หาได้กับสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัวของเรา
แล้วพบกันใหม่บทความต่อไปนะคะ
แจงจ๋า วชิราพร
บอกเล่าเรื่องราวการปักดิ้นเครื่องหมายข้าราชการ
ติดตามผลงานเพิ่มได้ที่
โฆษณา