26 ม.ค. 2023 เวลา 15:00 • การตลาด

ในองค์กรที่เราทำงาน หากขาดเรา

เขาก็หาคนมาแทนที่ได้
แต่ในครอบครัวของเรา
ถ้าขาดเรา พวกเขาจะทำอย่างไร?
แล้วจะหาใครมาแทนเราได้?
ทำบางอย่างเถิดครับ
เพื่อรับประกันว่า
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ครอบครัวของเราไม่มีทางแพ้เด็ดขาด
โรคร้าย อุบัติเหตุ ความไม่แน่นอน
ก็คือ “รุกฆาต” ที่จะปิดเกมชีวิตของเรา
และนำมาซึ่งปัญหาทางการเงินหลังการเสียชีวิต
โยนภาระความเสี่ยงทั้งหมดนี้
ให้บริษัทประกันชีวิตแบกแทนคุณ
เพื่อให้คนที่เรารักปลอดภัย
และความสงบทางใจเกิดกับตัวเรา
ติดต่อตัวแทนประกันชีวิตที่คุณไว้ใจ
เพื่อวางแผนการเงิน และป้องกันความเสี่ยง
#หากคุณอ่านจบพบว่ามีประโยชน์กับคุณ พิมพ์ “มีประโยชน์”
ผมจะได้ทราบว่าบทความแนวนี้มีประโยชน์กับคุณ ผมจะได้เขียนมาให้อ่านอีกครับ
.
เขียนโดย เจฟ ชัยยะพัส
โฆษณา