25 ม.ค. 2023 เวลา 09:03 • ไลฟ์สไตล์
อย่าอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนั้นให้รีบหนีทันทีถ้าไม่ไหวออกไปตะโกนคนเดียวไกลๆเลยครับผมว่าคุณเป็นคนเก่งคนหนึ่งน่ะที่ยังห้ามตัวเองได้แล้วมาตั้งคำถามให้ผมได้สติและหาความรู้ใหม่ๆจากหลายๆท่านในที่นี้ ขอเพิ่ม อย่านะ!หยุดโกรธเดี๋ยวนี้ที่รักของฉัน บอกตัวเองเพราะตัวของเราละเรารักมากที่สุด ความโกรธมันไม่ใช่ตัวเรามันคือซาตาน เราจ้องมองลงไปในความโกรธในจิตใจของเราตรงหน้าอกนับ123...ไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะอ่อนลง
พอมันเย็นลงยิ้มให้มันบอกมันว่าแกมีความสามารถแค่นี้หรือความโกรธ ถึงแม้ฉันจะโกรธอีกกี่ครั้งแต่แกก็ทำอะไรฉันไม่ได้หรอก555
โฆษณา