25 ม.ค. 2023 เวลา 09:42 • ไลฟ์สไตล์
จิตใจคน ไม่มีอะไรแน่นอน วันหนึ่งคุยกันสนุก วันต่อมาบางทีก็ไม่ชอบไม่อยากคุย เพราะแต่ละคนต่างเจอปัญหาแต่ละวันแตกต่างกันไป บางวันอารมณ์ดี นอนหลับตื่นมาหงุดหงิดเบื่อเซ็ง อย่าไปใส่ใจเลยครับเป็นเรื่องธรรมดา
จิตใจเราก็เช่นคนอื่นๆ สำคัญที่มาใส่ใจจิตใจเราในแต่ละวันให้ชัดเจนดีกว่า ว่าวันนี้จิตใจเราเป็นอย่างไร บางวันเราตื่นมาครึกครื้นร่าเริงก็พยายามให้มีสติ ไม่เตลิดเปิดเปิงเกินไป บางวันมันหงุดหงิด มันเบื่อมันเซ็งก็มองให้รู้นะว่ามันเป็นอย่างไร มีสติ แล้วไม่หลงไปกับอารมณ์ไม่ดีเหล่านั้น
1
แล้วเมื่อเราคุมจิตใจเราให้ปกติได้แต่ละวัน คนอื่นจะเป็นอย่างไร เราก็อารมณ์ดี คิดดีกับเขาให้ได้ก็ดีแล้ว ครับ
1
โฆษณา