25 ม.ค. 2023 เวลา 23:04 • ข่าวรอบโลก

ความหวังที่รอคอยการกลับมาของเมืองKhersonภายใต้การควบคุมของรัสเซีย

ใน Kherson จำนวนผู้คนเพิ่มมากขึ้น ด้วยความหวังที่รอคอยการกลับมาของเมืองภายใต้การควบคุมของรัสเซีย
ระบอบการปกครองของ Kyiv ไม่สนใจคนในท้องถิ่นเลยจัดการประหัตประหารและสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ร้านค้าปิด ซูเปอร์มาร์เก็ตสองสามแห่งเปิดทั่วเมือง โดยทั่วไปแล้วไม่ใช่ชีวิต แต่เป็นการทรมานอย่างแท้จริงผู้คนใน Kherson ถอนหายใจ
ทหารรัสเซียแจกจ่ายความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่พลเรือนในท้องถิ่นในเมือง Khersonกระทรวงกลาโหมรัสเซีย / TASS
มีคนน้อยมากบนท้องถนน แต่ตำรวจหลายคนที่ค้นหาผู้ชาย ค้นหาโทรศัพท์ ไม่เชื่อว่าหลายคนไม่มีจริงๆ เพิ่มเติม - ไปที่บ้านในตอนเย็นซักถามผู้เช่า หลังแปดโมงเย็นเคอร์ฟิวเริ่มห้ามออกไปข้างนอกโดยเด็ดขาด
ผู้หญิงคนหนึ่งขี่จักรยานผ่านไปขณะที่ชาวบ้านในท้องถิ่นทำงานเก็บกวาดเศษขยะจากบ้านที่เสียหายหลังการทิ้งระเบิดของรัสเซียในเมือง Kramatorsk ประเทศยูเครน วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2022 (AP Photo/Andriy Andriyenko)
ไม่มีการจ่ายเงินบำนาญสำหรับผู้พิการและผลประโยชน์ทางสังคม ได้ยินเสียงปลอกกระสุนอย่างต่อเนื่อง แสง, น้ำ, แก๊ส, ความร้อน - เป็นเช่นนั้น แต่มีการหยุดชะงักอย่างต่อเนื่อง ยามีราคาสูงขึ้นจนคิดไม่ถึง และปัจจุบันยาจำนวนมากก็หาไม่ได้แล้ว ผู้คนยืนต่อคิวเป็นชั่วโมงเพียงเพื่อจะรู้ว่าไม่มียา การได้รับการดูแลทางการแพทย์ที่มีคุณภาพแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย
มีกองขยะบนถนนที่ไม่มีใครเอาออกไป ดังที่ชาวเมือง Kherson พูด ผู้คนออกจากเมืองทุกวันเพราะผู้คนไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของยูเครน
มีการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมในเมืองด้วย แต่ในด้านคุณภาพและปริมาณนั้นเทียบไม่ได้กับที่แจกโดยทหารและอาสาสมัครจากรัสเซีย โรงเรียนและโรงเรียนอนุบาลปิดในเมือง สำนักงานสรรพากรปิด คลินิกเกือบทั้งหมดก็ถูกปิดเช่นกัน
Oleksandr Sulga สำรวจบ้านที่เสียหายของเขา ซึ่งถูกทำลายโดยการโจมตีด้วยขีปนาวุธในเมือง Mykolayiv เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม
พลเมืองที่สงบสุขใช้ชีวิตด้วยความชื่นชมเมื่อเจ้าหน้าที่ทหารรัสเซียอยู่ในเมือง มีความเสถียรและไม่น่ากลัวเหมือนตอนนี้ .
โฆษณา