ร้านแว่นตาเชียงใหม่ แนะนำ The Wisdom optic ตัดแว่นใหม่ต้องวัดสายตากับหมอสายตา

The Wisdom optic ร้านแว่นตาที่มีกรอบแว่นให้เลือกเยอะ ในเชียงใหม่ มีกรอบแว่นให้เลือกหลากหลายแบรนด์ พร้อมตรวจวัดสายตาด้วยระบบดิจิตอล ละเอียดและแม่นยำกับนักทัศนมาตรโดยตรง ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ จนกลายมาเป็นร้านแว่นที่ได้รับความไว้วางใจของหลายๆครอบครัว ร้านแว่นคุณภาพ โดยนักทัศนมาตร เปิดให้บริการแล้ว 2สาขา โดยช่างแว่นมากประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำ ทั้งการวัดสายตา การตัดเลนส์ การแนะนำเลนส์และกรอบ ให้เหมาะสมกับโครงหน้า
The Wisdom Optic ร้านแว่นตาเชียงใหม่
THE WISDOM OPTIC
ร้านแว่นน้องใหม่ ที่มีวิสัยทัศน์ เพื่อยกระดับร้านแว่น ให้เข้าสู่มาตรฐานการตรวจสายตาแบบมาตรฐานสากล ด้วยเครื่องมือที่ได้ทันสมัย พร้อมด้วยทีมผู้ดูแลโดย นักทัศนมาตร (หมอสายตา) ,ช่างแว่น และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เลนส์
การจ่ายแว่นสำหรับเรานั้น ไม่ใช่การจ่ายเงินได้แว่นแล้วจบไป แต่หมายถึงความวางใจที่เลือก “เรา THE WISDOM OPTIC” ให้ดูแลปัญหาสายตา ดังนั้นเราจึงควบคุมทุกกระบวนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และส่งผลต่อค่าสายตา ตั้งแต่การตรวจวัดสายตา ต้องตรวจสายตาและสุขภาพตากับนักทัศนมาตร(หมอสายตา)
See Clear + Comfortable = Happiness
นักทัศนมาตร ร้านเดอะวิสด้อม ออฟติค
เครื่องมือที่ใช้ในการตรวจวัดสายตา Auto Ref-Keratometry เพื่อดูความโค้งกระจกตา ซึ่งจำเป็นมาก โดยเฉพาะผู้มีปัญหาสายตาเอียง ร่วมกับการตรวจละเอียดด้วยเครื่อง Digital Phoropter นอกจากนั้นยังใช้ slitlamp เพื่อตรวจสุขภาพตาส่วนหน้าที่ส่งผลต่อค่าสายตา การมองเห็น และยังสามารถคัดกรองโรคตาเพื่อส่งต่อจักษุแพทย์ได้ทันท่วงทีด้วย และในส่วนของการประกอบแว่นนั้นเราเลือกช่างแว่นมากประสบการณ์กว่า 30 ปี และใช้เครื่องสแกนกรอบ เพื่อส่งคำสั่งไปยังบริษัทผู้ผลิตเลนส์ให้ฝนและประกอบให้กับทางร้านเลย
ในการแนะนำโครงสร้างเลนส์เพื่อให้เหมาะกับปัญหาค่าสายตาของแต่ละบุคคลนั้น รวมทั้งแนะนำกรอบแว่นให้เข้ากับใบหน้า ไลฟ์สไตล์ และค่าสายตา เราให้คำแนะนำโดยนักทัศนมาตร และผู้เชี่ยวชาญทางด้านเลนส์ ทางร้านมีชุดทดลองเลนส์ชั้นเดียว เลนส์โปรเกรสซีฟ และเลนส์เฉพาะทางให้ทดลองสวมใส่ก่อน เพื่อให้เห็นมุมมองภาพที่จะได้รับก่อนตัดสินใจตัดแว่น
ตลอดเกือบ 2ปี ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจว่า “แว่นทุกตัวที่ออกจากร้านเราต้องใช้งานได้จริง” และยึดหลักในดำเนินธุรกิจด้วยความรัก ความซื่อสัตย์จริงใจ และบริการหลังการขาย
นักทัศนมาตร หรือหมอสายตา มีใบประกอบโรคศิลปะ ปริญญาเฉพาะทางด้านสายตา 6 ปี เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตา การแนะนำเลนส์แว่นตา คอนแทคเลนส์ การตรวจคัดกรองความผิดปกติของกล้ามเนื้อตา การตรวจคัดกรองโรคทางตาส่วนหน้าเบื้องต้น และการตรวจประเมินภาวะตาขี้เกียจ
ร้านแว่นตาเชียงใหม่-Wisdom Optic โดยนักทัศมาตร ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง
ข้อมูลติดต่อ
ร้านแว่นตาเชียงใหม่ The Wisdom Optic โดยนักทัศมาตร
ที่อยู่ : Chiangmai 89 Plaza ถนน เชียงใหม่-ลำพูน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000
Tel : 082 172 4456
Open : จันทร์-อาทิตย์ 10:00-19:00 น.
LINE id : @thewisdomoptic
โฆษณา