26 ม.ค. 2023 เวลา 11:42 • ความคิดเห็น
ส่วนใหญ่คนที่แสดงออกไม่ดีต่อเราโดยที่เขาไม่คิดไม่รู้ตัว คือการที่บางอย่างในตัวของเราไปกระทบปมหรืออีโก้ของเขาทำให้เขารู้สึกด้อย insecure เขาเลยแสดงออกแบบอยากเอาชนะเรา
คนที่ตั้งค่าสมองไว้ว่าอยากให้เรารู้สึกดี เขาจะมีวิธีพูดมีการกระทำที่ทำให้เรารู้สึกดี
คนที่ตั้งค่าสมองไว้ว่าอยากเอาชนะเรา ให้ตัวเขาเองรู้สึกดีขึ้น การกระทำของเขาก็จะเป็นผลของความคิดแบบนั้น ออกมาในรูปแบบ Toxic
โฆษณา