26 ม.ค. 2023 เวลา 14:08 • ไลฟ์สไตล์
ตอนนี้ก็เป็นอยู่ค่ะ งงเหมือนกันว่าเพราะอะไร อยู่ๆก็เงียบซะงั้น เราก็เลยเงียบบ้าง เพราะเราก็น้อยใจเป็นเหมือนกัน ถ้าเรามั่วแต่แคร์ทุกคน เราเองที่จะเสียใจและเสียความรู้สึก ปล่อยค่ะ ถ้าเค้ารักเราเดี๋ยวเค้าก็ติดต่อมาเอง แต่ก็ต้องเผื่อใจนะคะ ถ้าเค้าไม่ติดต่อมาก็ถือซะว่าเราคงดีไม่พอที่เค้าจะคบกับเรา😢😢😢
โฆษณา