26 ม.ค. 2023 เวลา 15:33 • สัตว์เลี้ยง

เธอชื่อนางสาว " อมยิ้ม "

เกิดเมื่อ 22/10/21 ตอนมีอายุ 1ปี 3เดือน 4 วัน
เธอหายออกบ้านไปเมื่อ 23/ 01/ 23 เธอเป็นแมวที่หากินเองได้ตามธรรมชาติเหมือนแม่ของเธอฉันไม่ห่วงเรื่องนั้นฉันห่วงว่าเธอว่าเธอจะถูกทำร้ายมั้ยเธอจะถูกสัตว์อื่นกินเธอมั้ยเพราะเธอก้อถือว่าตัวเล็กกว่าแมวทั่วไป ถ้าเธอมีคนเจอแล้วเอาเธอไปเลี้ยงฉันก้อจะคลายกังวล แต่ไม่ว่าอย่างไร ฉันก้ออยากให้เธอกับมา
ฉันขอภาวนา🙏🏽ให้เธอกลับมาหาฉันพร้อมกับแม่ของเธอที่ฉันคิดว่าคงออกไปตามลูกตั้งแต่เมื่อตอนเช้ามืดของวันนี้และหวังเป็นอย่างมากว่าเธอทั้งสองจะกลับมาอย่างปลอดภัยเพราะเธอทั้งสองคือส่วนหนึ่งของครอบครัว...
นาสาว "สมหวัง"
เธอก้อน่าสงสารไม่รู้หลุดมาหรือโดนเอามาปล่อยเธอมาอยู่กับเราช่วงต้นปี 21เธอได้เสียชีวิตลงเพราะความสะเพร่าของเราต้องยอมรับอย่างน่าชื่นอกตรมว่าเป็นเพราะเราดูแลเธอไม่ดีจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เธออยู่กับเราเธอไม่เคยทำให้เราเสียเงินมากไปกว่าค่าอาหารและขี้เลื่อยเลย เธอเสียขีวิตเพราะมดมาขึ้นอาหารที่เธอกินเป็นเหตุให้มดกัดเธอกว่าเราจะเห็นก้อไม่รู้ว่ากี่ชั่วโมงเธอไม่ได้เสียชีวิตในตอนเราเจอเธอๆมาเสียชีวิตในบ่ายของอีกวันฉันรู้สึกเศร้ากับชีวิตที่ต้องจากไปโดยความสะเพร่าถึงจะบอกว่าไม่ตั้งใจแต่มันก้อเกิดขึ้นแล้ว
ได้แต่ภาวนาให้เธอไปเกิดใหม่ในที่ดีๆ ขอให้เธอโชคดีนะ "นางสาว สมหวัง" เธอได้หลุดพ้นแล้ว
โฆษณา