27 ม.ค. 2023 เวลา 00:39
ตอนอายุน้อยๆเราเลือกงาน-เลือกทีมที่ทำให้เราได้อยู่ท่ามกลางคนเก่งๆค่ะ แต่คนเก่งๆที่ไม่ใช่คนดีก็มีเยอะ ก็ต้องเรียนรู้เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง
วัยกลางๆเราเลือกงานที่สามารถเป็นเวทีปล่อยพลัง ผลักดันให้ความคิดกลายเป็นความจริง เป็นช่วงบ้าพลัง ทำฟรีไม่คิดตังค์ก็บ่อย จ้างร้อยเล่นล้าน!!
ช่วงปลายๆเป็นช่วงที่เราตั้งใจส่งมอบโอกาสให้เด็กๆรุ่นหลัง เป็นความอิ่มอกอิ่มใจที่ได้ส่งต่อโอกาสเหล่านั้น
ตลอดช่วงเวลาของชีวิตการทำงาน เราไม่เคยเอาความชอบ-ความไม่ชอบ มาเป็นเงื่อนไข ถ้าได้ทำสิ่งที่ชอบก็ถือว่ากำไร แต่ถ้าต้องเจอสิ่งที่ไม่ชอบ ก็หาวิธีอยู่กับมันซะ และเมื่อเราสามารถก้าวข้ามความไม่ชอบนั้นไปได้ เราก็ไปได้ทุกที่ อยู่ที่ไหนก็อยู่ได้ ความรู้สึกนี้ซื้อไม่ได้ด้วยเงินค่ะ
1
โฆษณา