27 ม.ค. 2023 เวลา 12:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

📣 ข่าวน่าสนใจรอบสัปดาห์

📍 ชุมชน Aave เปิดโหวต เตรียมพร้อมใช้งานบนเครือข่าย Ethereum
บัญชีทวิตเตอร์หลักของ Aave ออกมาทวีตว่า Aave V3 ได้รับการคาดหวังสูงสำหรับการทำงานบนครือข่าย Ethereum โดยการลงคะแนน Governance vote ของ ผู้ที่ถือโทเค็น AAVE ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อมันว่าการอัปเกรดครั้งนี้จะมีความสามารถด้านการจัดการความเสี่ยงและการเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุน
📍 .SWOOSH แพลตฟอร์ม Web3 จาก Nike พร้อมแจกรางวัล 5,000 ดอลลาร์ให้กับนักออกแบบ
Nike เปิดการประกวดแข่งขัน #YourForce1 ให้นักออกแบบเข้าร่วมออกแบบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะและรองเท้า อวดภาพการดีไซต์รองเท้าบนอินสตาแกรม ผู้ชนะจะได้รับรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 160,000 บาท พร้อมโอกาสร่วมกับทำงานกับนักออกแบบจาก Nike และได้รับดิจิทัลสนีกเกอร์ เปิดการแข่งขันครั้งแรกวันที่ 29 ม.ค. นี้
📍 Mars Hub แพลตฟอร์มกู้ยืมเงินจาก Terra พร้อมใช้งานบน Mainnet
Mars Hub เตรียมเปิดใช้งานในแบบแอปพลิเคชันอิสระบนเครือข่าย Cosmos ในวันที่ 31 ม.ค. ซึ่งจะมีการมอบ MARS token ให้กับผู้ใช้งานในระหว่างที่มีการทำ Snapshot ลงคะแนนโดยใช้เงินดิจิทัลบน Terra Classic โดย Mars Hub mainnet จะออนไลน์ในระยะเริ่มต้นมี 16 validators เช่น Block Pane, Chill Validation, Chorus One, Cosmology, CryptoCrew Validators และอีก 34 slots ที่จะเปิดเพิ่มเติมในอนาคต
📍 Alchemy แพลตฟอร์มพัฒนา Web3 ปล่อยแบบจำลองการทำธุรกรรม
แบบจำลองการทำธุรกรรมเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Alchemy ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้งานในขั้นตอนการทำธุรกรรมให้มีความเป็นมิตรมากขึ้น ทำให้มั่นใจว่าทุกการโอนจะไปยังจุดหมายที่ถูกต้อง ซึ่งที่ผ่านมาผู้ใช้งานมักประสบปัญหาความเข้าใจด้านการทำธุรกรรมและถูกหลอกจากสแกม ตามรายงานของ Chainalysis พบความเสียหายแล้วมากกว่า 5 พันล้านดอลลาร์
📍 Doodles เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ Doodles 2 บน Flow
Doodles NFT จาก Burnt Toast ศิลปินชื่อดัง เตรียมออกคอลเลกชันใหม่บน Flow เดือนม.ค.นี้ โดยตัวละครแต่ละตัวจะสามารถปรับแต่ง สวมเครื่องแต่งกายเครื่องประดับได้ หรือเพลงต่างๆ พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังได้เปิดตัว Dooplicator บน OpenSea ที่ยังเป็นปริศนาอยู่ คาดการณ์ว่าจะนำมาใช้ร่วมกับ Doodles 2 ในเดือน พ.ค. นี้
📌ติดตามข้อมูลได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ที่เพจ Brook Digital Asset
โฆษณา