27 ม.ค. 2023 เวลา 15:43

ช่วงแนะนำของฟรี จาก happix

สวัสดีครับ บทความนี้จะมารีวิว YAMAMORI OMAKASE SET เนื่องจากผู้เขียนเป็นผู้โชคดี ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ฟรีๆ มาทำอาหาร จาก happix ของฟรีที่ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมยังได้เงินอีก ของดีแบบนี้ ไม่สมัครเป็นสมาชิกได้ยังไง หากท่านใดสนใจ สมัครได้ในลิงค์ด้านล่างเลยครับ
เมื่อได้ของฟรีมา ก็มาเริ่มดูที่ผลิตภัณฑ์กันก่อนว่าทำอะไรได้บ้าง
ขวดที่ 1 โอมากาเสะ น้ำซุปญี่ปุ่น 200 มล. พร้อมเมนูอาหารที่แขวนมากับขวด
ขวดที่ 2 โอมากาเสะ โชยุญี่ปุ่น 200 มล. พร้อมเมนูอาหารที่แขวนมากับขวด
ขวดที่ 3 โอมากาเสะ ซอสเทริยากิ 200 มล. พร้อมเมนูอาหารที่แขวนมากับขวด
เมื่อมาพิจารณาแต่ละขวดแล้ว จะทำเมนูอะไรกันดี ก็ไปดูเนื้อสัตว์ในตู้เย็น พบหมู ก็นึกขึ้นได้ว่า ทำหมูทอด แดดเดียวเลยดีกว่า โดยใช้ โอมากาเสะ ซอสเทริยากิ 200 มล. ในการปรุง และเหมาะกับการใช้หมักเนื้อสัตว์มากที่สุดแล้ว
เริ่มทำอาหารกันเลยดีกว่า ไม่ต้องรอนาน เริ่มจะหิวแล้ว เตรียมวัตถุดิบและเครื่องปรุงให้เรียบร้อย ตามสูตรหมูหมัก โดยมี โอมากาเสะ ซอสเทริยากิ 200 มล. เป็นตัวหลัก
ขั้นตอนที่ 1 หั่นหมูเป็นชิ้นๆ เพื่อให้ทอดง่าย
ขั้นตอนที่ 2 นำหมูลงกะละมังเพื่อหมัก โดยโอมากาเสะ ซอสเทริยากิ 200 มล. เป็นตัวหลัก เทลงใปให้เยอะ หมักแล้วทอด รสจะได้เข้าถึงเนื้อหมู โดยผู้เขียนเทลงไปเกือบหมดขวด น้ำซอสจะเหนียวหนืดๆ หน่อย มีความเข้มข้นสูง
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อหมักได้ที่แล้ว ไม่ต้องรอนาน นำหมูหมักลงทอดในกระทะเลย ใส่น้ำมันให้ท่วมหมูตามปริมาณหมูที่มี ทอดทีเดียวไม่เปลืองเวลา รอจนหมูสุก
ขั้นตอนที่ 4 หมูทอดได้ที่แล้ว นำขึ้นใส่จาน ลองชิม เนื่อหมูจะดำๆ หน่อย เพราะใส่น้ำตาลลงไปด้วย
เอาละมาถึงขั้นตอนสำคัญ การชิม มาลองดูว่า โอมากาเสะ ซอสเทริยากิ 200 มล. จะทำให้หมูอร่อยขึ้นมั้ย เมื่อชิมดูแล้ว ปรากฏว่า มันอร่อยมาก มีรสเค็ม หวาน อยู่ในเนื้อหมู และเข้มข้น มาก ทานคู่กับข้าวเหนียว ไม่ถึง 5 นาทีหมด
สำหรับซอสอีก 1 ขวด โอมากาเสะ โชยุญี่ปุ่น 200 มล. ผู้เขียนได้นำมาหมักเป็นหมูสเต็ก รอเวลาก่อน เวลาหิว ยังไม่ทำทาน แค่หมูทอดแดดเดียว ก็อิ่มไป 1 มื้อแล้ว ต้องขอขอบคุณ happix มากๆ ที่ส่งของดีของอร่อยมาให้ชิม หากท่านใดอยากทานของอร่อยแบบผู้เขียน หาซื้อได้นะครับ ตาม marko มีวางขาย ไปซื้อทานกันได้นะครับ
และสุดท้ายนี้ ช่วงที่ไม่มีบทความหาเงินใหม่มาให้อ่าน เพราะตอนนี้ช่องทางทำเงินน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมาก มีแต่ช่องทางหา Truemony อย่างเดียว ซึ่งผู้เขียนก็ได้สรุปและอธิบายไว้หมดแล้ว หากมีช่องทางหาเงินใหม่ๆ ผู้เขียนจะรีบเขียนสรุปมาให้อ่านกันนะครับ
#YamamoriOmakase
#yamamoriofficialth
#ยามาโมริโอมากาเสะ
#happix
โฆษณา