28 ม.ค. 2023 เวลา 02:39 • ครอบครัว & เด็ก

ฉันเป็นคนไม่ดี

ด้านมืดของฉัน สบทคำหยาบเวลาโมโหได้แย่ที่สุด และเรื่องเลวร้ายที่ทุกคนอยากรู้ก็จะเกิดขึ้น จากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายจากในอดีต เพียงแต่ฉันเปลี่ยนอดีตไม่ได้ ซึ่งฉันเองก็พยายามที่จะทำ
ปัจจุปันให้ดีขึ้น แต่ดูเหมือนทุกอย่างกำลังดิ่งลง ส่วนคนอื่นๆจะด่าคำหยาบอะไรแค่ไหนก็ได้
มีแค่ตัวฉันหรอกหรือ ที่พูดจาหยาบคายเสียมิได้
ไม่ได้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพียงแต่ฉันเปลี่ยนอดีตที่ผ่านมาไม่ได้จริงๆ
โฆษณา