31 ม.ค. 2023 เวลา 12:10 • ความคิดเห็น
แล้วแต่คนมั้งครับ แต่ถ้าถามผม ผมว่ามันเหมือนเอาขาที่มีแผลเหวอะหวะไปจุ่มบ่อน้ำเสียน่ะครับ มีสิทธิ์สูงที่จะติดพิษจนต้องตัดขาทิ้ง โดยที่เราไม่ได้ประโยชน์อะไรจากการทำแบบนั้นเลย
แต่ก็ในมุมผู้ชายด้วยแหละเนอะ ลองคิดสภาพพนักงานชายเดินไปพูดกับพนักงานสาวๆ ว่า 'วันนี้แต่งตัวสวยจังเลยนะ ที่รัก' สิครับ แย่หนักเลย ไม่แน่อาจจะได้ลงโซเชียลเลยก็ได้
แต่ถ้าผู้หญิงเป็นคนทำ ผมก็ไม่รู้มันจะออกมาในสภาพไหนเหมือนกัน แต่ก็ยังมองว่าเราไม่ได้ประโยชน์อะไรจากการทำแบบนั้นอยู่ดี
I Guess
I Guess
โฆษณา