1 ก.พ. 2023 เวลา 03:24 • ครอบครัว & เด็ก

ถ้าเราไม่ตัดใจทิ้งรองเท้าคู่นํ้นที่กัดเรา ก็จะไม่มีคู่ใหม่ที่ใส่ดี

ถึงคู่เก่าจะสวยถูกใจจนต้องซื้อกลับมา แต่ใส่แล้วกัดเท้าจนเป็นแผลจะตัดใจทิ้งไหม
เราใส่ไม่ได้ก็ให้คนอื่นไปเถอะเก็บไว้ก็เปล่าประโยชน์ คนอื่นอาจใส่ได้ดีกว่าเรา
แล้วเราไปหาคู่ใหม่ เลือกดีๆ ลองใส่เดินดูก่อน ว่าคับไปไหมบีบเท้ารัดแน่นไปไหม
เลือกไปจนกว่าจะลงตัวจนกว่าจะแน่ใจว่าดี
เมื่อนั้นเราจะได้รองเท้าคู่ใหม่ที่เราพอใจ
แตกต่างอย่างลงตัว
โฆษณา