1 ก.พ. 2023 เวลา 13:42 • ข่าว

เด็กชายชาวบังคลาเทศเล่นซ่อนแอบในตู้คอนเทนเนอร์ รู้ตัวอีกทีมาโผล่ไกลถึงมาเลเซีย

เด็กชายชาวบังคลาเทศ อายุ 15 ปี ชื่อฟาฮิม (Fahim) ถูกค้นพบในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า ที่ท่าเรือเวสท์พอร์ท ประเทศมาเลเซีย หลังจาก ผ่านไป 6 วัน
ตามรายงานข่าว ฟาฮิม ชาวบังคลาเทศ ได้มาเล่นซ่อนแอบในตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้า และก็ไม่รู้เล่นกันยังไง ฟาฮิมถึงได้ถูกล็อคติดอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์เสียได้
เด็กชายติดอยู่ในคอนเทนเนอร์ นานถึง 6 วัน ไม่มีข้าว ไม่มีน้ำ ตามรายงานข่าวแจ้งว่า ฟาฮิมเชื่อว่า ในระหว่างที่ติดอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ ตัวเค้านอนหลับไป และมาตื่นอีกที ที่มาเลเซีย ❗️
หลังจากที่เด็กชาย ‘ฟาฮิม’ ถูกพบตัวแล้วนั้น ก็ได้ถูกส่งไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาพักฟื้นให้หายจากอาการ อ่อนเพลีย และมีไข้อ่อนๆ เพราะตอนที่ ฟาฮิม ถูกค้นพบนั้น เด็กชายมีอาการสับสนมึนงง ไม่ทราบว่าตนเองนั้นมาไกลรู้ตัวมาอีกทีก็มาถึง มาเลเซีย เสียแล้ว
ขั้นแรกตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นกระบวนการลักลอบขนส่งค้ามนุษย์หรือเปล่า แต่หลังจากตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับข้อสันนิษฐานข้างต้น
สุดท้ายถึงแม้ว่าเด็กชายตอนเข้าประเทศมา จะมาตัวเปล่าไม่มีเอกสารใดๆติดตัวมาเลย แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานให้กลับบังคลาเทศบ้านเกิดของเด็กชาย ตามช่องทางที่ถูกกฎหมายต่อไปค่ะ
ไม่รู้ว่างานนี้เด็กชายฟาฮิม จะเข็ดเล่นซ่อนหาแล้วหรือเปล่านะคะ แต่ใดๆคือพ่อแม่น้องจะตามหาลูกและคิดว่าลูกไปอยู่ที่ไหนแล้วนะ และเพื่อนที่เล่นด้วยกันอีก ได้ไปบอกใครมั้ยคะเนี่ยว่าหาเพื่อนไม่เจอ 😅
โฆษณา